20 Chiến lược giúp doanh nghiệp Vượt qua khủng hoảng thời Dịch bệnh Corona

20 Chiến lược Kinh doanh giúp doanh nghiệp Vượt qua khủng hoảng thời Dịch bệnh Corona.
Giảng viên: Tuấn Hà
(1)

Giới thiệu khóa học

Chiến lược Kinh doanh – Vượt qua khủng hoảng thời Dịch bệnh Corona


Phân chia mức ảnh hưởng của Doanh nghiệp
•Doanh nghiệp bị ảnh hưởng trên 80%
•Doanh nghiệp bị ảnh hưởng 50-80%
•Doanh nghiệp bị ảnh hưởng 20-50%
•Doanh nghiệp ít bị ảnh hưởng (0-20%) hoặc hưởng lợi

Tùy mức độ mà đem lựa chọn các phương án sau

1.Tạm dừng hoạt động offline, chuyển sang các công việc khác.

2.Tối ưu chi phí, cắt giảm nhân sự, Tận dụng ưu đãi, Đàn phán đầu vào.

3.Chuyển sang dùng các giải pháp rẻ hơn.

4.Thử nghiệm Phương thức làm việc mới – remote workforce.

5.Biến sản phẩm bị ảnh hưởng thanh sản phẩm không bị ảnh hưởng (Case Homestay biến từ thuê ngắn thành thuê dài).

6.Đưa sản phẩm lên online, tìm thêm kênh phân phối mới (Case Spa), Lẩu lòng bò.

7.Đưa sản phẩm từ Tập trung thành Home Delivery ( Case BEE, Lẩu lòng bò)

8.Đưa nhân sự thừa vào vị trí nhân sự thiếu (Case biến tất cả nhân viên thành Sales)

9.Thu mua các hệ thống vệ tinh với giá rẻ để gia tăng cơ hội (Case Trâm Tạ)

10. Phát triển khách hàng tiềm năng thay vì hiện tại

11.Gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trung thành

12.Đào tạo nâng cấp kỹ năng cho nhân sự và chuẩn bị nguồn lực chờ dịp bùng phát, Đào tạo nội bộ, online study

13.Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và chăm sóc cổ đông, nhân viên

14.Xây dựng hệ thống liên minh

15.Tận dụng thời gian thừa cho các công việc mới. Nghiên cứu và phát triển R&D

16.Xây dựng thương hiệu qua hoạt động trách nhiệm xã hội
17.Đầu tư vào hệ thống chuyển đổi số.

18.Đo lường chất lượng các bộ phận phòng ban để nâng cao hiệu suất công việc

19.Đa dạng hóa danh mục đầu tư vào các Công ty ngành hàng khác hay các khoản đầu tư khác

20.Xây dựng chiến dịch truyền thông phủ thị trường khi đối thủ đã rút hết theo nguyên lý nhị nguyên

Tuy nhiên cần xem chi tiết tại slide nhé
Link tải slide : http://bit.ly/39OxQRp
-------------------------
Imentor.vn - Nơi cung cấp 💯 % học bổng kinh doanh và tài liệu kinh doanh cho SME vượt khủng hoảng.

Nội dung khóa học

20 Chiến lược Kinh doanh giúp doanh nghiệp Vượt qua khủng hoảng thời Dịch bệnh Corona

2 bài học - 44 phút

  • Phần 1
  • Phần 2

Thông tin mentor

Tuấn Hà
1272 học viên 47 khóa học
kết nối với mentor
Giảng viên

Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam.

Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt.

Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.

Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.

Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn

CÔNG VIỆC CHÍNH : Tư vấn chiến lược Digital marketing; Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông; Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing; Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing

Khóa học liên quan

MMA thực chiến
Admin iBosses
(0) 7 học viên
Miễn phí
Xây dựng nguồn thu nhập thứ 2 nhờ Bất Động Sản dòng tiền Phần 2
Tuấn Hà
(0) 15 học viên
Miễn phí
Bí Quyết Chọn Sản Phẩm Kinh Doanh Online, Khởi Nghiệp & Kinh Doanh Hệ Thống
Tuấn Hà
(0) 31 học viên
Miễn phí
QUY CHUẨN THƯỚC ĐO QUẢNG CÁO VÀ LANDING PAGE
Tuấn Hà
(0) 14 học viên
Miễn phí
Giải pháp tự động hóa thu nhập nhờ BĐS dòng tiền
Tuấn Hà
(0) 23 học viên
Miễn phí

Học viên đánh giá

5
1 đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Võ Đức Phương

CHIẾN LƯỢC THỜI KHỦNG HOẢNG COVID - BÁN HÀNG HAY LÀ CHẾT?

Miễn phí Vào học ngay
Thêm vào yêu thích
Thời lượng: 44 phút
Giáo trình: 2 bài giảng