💥 Các bạn đang học phần 1 trong khóa học 72 kỹ năng sales online
Giảng viên của chúng tôi là ai?
💥 Ông Tuấn Hà
✔ Sáng lập Vinalink Academy - Học viện đào tạo Digital Marketing lớn nhất Việt Nam.
✔ Chủ tịch CLB SEO Việt Nam.
🤙 Học những kỹ năng thực chiến của dân Sales, những kỹ thuật bán hàng và chốt sales offline nay chuyển sang online thì làm như thế nào.
- Thực hành những kỹ năng làm content bán hàng chỉ trong vòng 10-15 phút mà vẫn thu hút khách hàng.
- Ứng dụng tối đa những công cụ, tool online và mobile app để hỗ trợ công việc bán hàng.
- Biết cách tìm ra giá trị cốt lõi của sản phẩm và làm Sales Online đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
🤙Vì tính chất công việc khiến Salesman có thể sẽ không thể áp dụng kỹ năng từ các khoá học Online Marketing hay Facebook Marketing thông thường:
1 - Thời gian:
Salesman không dành nhiều thời gian cho công việc marketing nhiều như Marketer, là nhân viên chuyên làm marketing. Ví dụ để viết một bài viết bán hàng dài 600 chữ theo các chuẩn A.I.D.A, C.T.A hay SEO sẽ mất 2-3 giờ thì chỉ có Marketer mới làm được việc đó. Salesman cần học các kỹ thuật đòi hỏi ít thời gian hơn. Một bài viết bán hàng của Salesman chỉ chiếm 10-15 phút là phù hợp.
2 - Thiết bị:
Trong khi Marketer dùng Laptop là chính thì Salesman dùng ipad hoặc điện thoại di động. Do đó những kỹ thuật đòi hỏi dùng máy tính thì Salesman rất khó để thao tác liên tục.
3 - Mục tiêu:
Mục tiêu của Salesman hướng tới bán hàng, đơn hàng và doanh số. Làm Marketing, tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng mới, làm trên các thiết bị di động và quan trọng nhất, thời gian của Salesman là dành cho chốt Sales, làm Marketing chỉ là phụ.
💥 Đăng ký ngay hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 221 49555 để được tư vấn!
15 bài học - 01 giờ 01 phút
Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam.
Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt.
Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.
Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.
Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn
CÔNG VIỆC CHÍNH : Tư vấn chiến lược Digital marketing; Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông; Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing; Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing
Thanh toán một lần, học tất cả các khóa học
390.000đ
Thanh toán 1 lần học trọn đời
390.000đ
-44%