Thương hiệu là gì & bí quyết cầm tay chỉ việc để xây dựng thương hiệu thành công

Thực chiến xây dựng thương hiệu thành công.
Giảng viên: IMENTOR
(0)

Giới thiệu khóa học

Ngày nay cạnh tranh ngày càng khốc liệt sản phẩm giống nhau, cách thức marketing giống nhau, tệp khách hàng giống nhau, đối thủ nhiều hơn... Lý do gì để khách hàng lựa chọn bạn.

Bắt buộc các doanh nghiệp phải xây dựng được 1 lý do khác biệt để khách hàng biết đến bạn, hiểu bạn, tin bạn & sử dụng dịch vụ của bạn. 

Nếu không xây dựng được các lý do đó thì buộc doanh nghiệp phải cạnh tranh về giá, mà đã dùng máu để cạnh tranh thì doanh nghiệp cũng sớm phá sản.

Vì thế là 1 chủ doanh nghiệp cần có tầm nhìn xa để định vị doanh nghiệp & xây dựng thương hiệu đến khách hàng.

Imentor đã tổ chức ra buổi talkshow " BÀN VỀ THƯƠNG HIỆU & THỰC CHIẾN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG "

Do chuyên gia :

💥 Ms. Nguyễn Hồng Lan – Former Brand & Communication Directer VIB

💥 Mr. Minh Tâm – Co-founder & CEO tại Kính mắt Bích Ngọc

Buổi talkshow  đem đến :

✔ Định nghĩa cơ bản về thương hiệu 

✔ Sự khác biệt truyền thông thương hiệu & xây dựng thương hiệu.

✔ Các bước cơ bản để bắt đầu xây thương hiệu.

✔ Những khó khăn trong quá trình xây dựng thương hiệu.

✔ Case study thực chiến xây dựng thương hiệu.

 

🔔 Hãy theo dõi Fanpage của imentor vào tối thứ 6 hàng tuần để học kiến thức kinh doanh từ những chuyên gia, mentor, ceo thực chiến.
🔔 Talkshow nằm trong chuỗi MENTOR'S LIVE do Hệ sinh thái khởi nghiệp Imentor tổ chức nhằm mang lại kiến thức kinh doanh thực tiễn cho các chủ doanh nghiệp SME, những người muốn kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

⛔ Xem chi tiết tại đây : https://live.imentor.vn/

Nội dung khóa học

BÀN VỀ THƯƠNG HIỆU & THỰC CHIẾN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

11 bài học - 01 giờ 25 phút

  • Bài 1: Thương hiệu là gì ? Sự khác biệt giữa truyền thông thương hiệu & xây dựng thương hiệu
  • Bài 2: Tại sao phải xây dựng thương hiệu và mục đích là gì?
  • Bài 3: Những kiến thức cơ bản cần biết khi xây dựng thương hiệu
  • Bài 4: Xây dựng thương hiệu bài bản gồm những bước nào?
  • Bài 5: Case study kính mắt Bích Ngọc - CEO Lê Minh Tâm
  • Bài 6: Chiến lược thương hiệu nên bắt đầu từ giai đoạn nào?
  • Bài 7: Cấu trúc thương hiệu là gì
  • Bài 8: Case study về chiến lược truyền thông thương hiệu
  • Bài 9: Truyền thông thương hiệu có những bước nào?
  • Bài 10: Đo lường chỉ số thương hiệu bằng cách nào?
  • Bài 11: Hỏi đáp thực chiến

Thông tin mentor

IMENTOR
171 học viên 7 khóa học
kết nối với mentor
Giảng viên

Nhập thông tin giảng viên

Khóa học liên quan

Xây dựng nguồn thu nhập thứ 2 nhờ Bất Động Sản dòng tiền Phần 2
Tuấn Hà
(0) 20 học viên
Membership
Bí Quyết Chọn Sản Phẩm Kinh Doanh Online, Khởi Nghiệp & Kinh Doanh Hệ Thống
Tuấn Hà
(0) 40 học viên
Membership
QUY CHUẨN THƯỚC ĐO QUẢNG CÁO VÀ LANDING PAGE
Tuấn Hà
(0) 21 học viên
Membership
Giải pháp tự động hóa thu nhập nhờ BĐS dòng tiền
Tuấn Hà
(0) 28 học viên
Membership
Xây dựng kênh Tiktok triệu view
Tuấn Hà
(0) 38 học viên
Membership

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Thanh toán một lần, học tất cả các khóa học

390.000đ

Thanh toán 1 lần học trọn đời

Miễn phí

Thêm vào yêu thích
Thời lượng: 01 giờ 25 phút
Giáo trình: 11 bài giảng