- Định vị thương hiệu (brand positioning) là một vị trí nào đó trong tâm trí khách hàng và vị trí đó phải khiến khách hàng yêu thích, cảm thấy có giá trị cao hơn chi phí để rút ví tiền sở hữu sản phẩm của thương hiệu đó.
- Trước khi làm truyền thông thì nhiệm vụ của chúng ta là phải xác định thông điệp và ý tưởng truyền thông sáng tạo nhằm sau chiến dịch thì định vị của chúng ta sẽ dần dần được xây dựng trong tâm trí khách hàng mục tiêu với chi phí thấp nhất.
- Các tình huống mẫu cơ bản sau sẽ giúp cho các bạn mới tìm hiểu về định vị thương hiệu tham khảo, Trong số các ví dụ ví dụ có đến trên 50% là khách hàng chúng tôi từng tham gia tư vấn chiến lược digital marketing.
Ở Imentor - chúng tôi có
➤ Tháng 5 này, bạn có thể học ở bất cứ đâu với khoá học phiên bản trực tuyến trên Imentor.vn
Đăng ký khóa học của Imentor và chuẩn bị cho sự nghiệp Marketing & Kinh doanh, khởi nghiệp của bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN HỌC BỔNG 100% KHÓA HỌC KINH DOANH BẤT KỲ TRÊN IMENTOR TẠI ĐÂY