Covid-19 đã và đang là một “bóng ma” bao trùm lên kinh tế của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.Tại Việt Nam, 16.200 doanh nghiệp đang “chết lâm sàng”, tạm ngựng hoạt động từ đầu năm, theo số liệu của tổng cục thống kê. Khảo sát gần nhất của Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân (Ban IV) trên 1.200 doanh nghiệp về ảnh hưởng của Covid-19 tới hoạt động kinh doanh cho thấy, nếu Covid-19 kéo dài 6 tháng, 74% doanh nghiệp có thể sẽ phá sản. Nguyên nhân chủ yếu do doanh thu không thể bù đắp các khoản chi cho hoạt động như trả lương, lãi vay ngân hàng, thuê mặt bằng... Ngoài ra, gần 30% mất 20-50% doanh thu, 60% doanh nghiệp thậm chí giảm hơn một nửa doanh thu.
Là một chủ doanh nghiệp, bạn phải làm gì để SỐNG SÓT?
Làm thế nào để tiếp tục duy trì nguồn DOANH THU?
Cần triển khai chiến lược nhân sự, tài chính,..như thế nào để tạo lực đẩy cho việc bán hàng trong thời kỳ khủng hoảng?
Bạn nhận được gì khi tham gia khóa học :
- Chiến lược marketing & bán hàng trong thời Covid-19
- Chính sách tuyển dụng, tổ chức và đãi ngộ nhân sự tối ưu hoá chi phí.
- Giải pháp công nghệ tiết giảm chi phí và nâng cao hiệu quả marketing & sales thời khủng hoảng.
- Bài học từ các doanh nghiệp đã và đang đối phó với dịch.
Hãy đăng ký tài khoản để học miễn phí.
2 bài học - 02 giờ 08 phút
Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam.
Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt.
Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.
Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.
Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn
CÔNG VIỆC CHÍNH : Tư vấn chiến lược Digital marketing; Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông; Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing; Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing
Thanh toán một lần, học tất cả các khóa học
390.000đ
Thanh toán 1 lần học trọn đời
Miễn phí
CHIẾN LƯỢC THỜI KHỦNG HOẢNG COVID - BÁN HÀNG HAY LÀ CHẾT?