Hầu hết rất nhiều người bán hàng tin rằng việc NẮM BẮT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG sẽ bán được bán được hàng.
Nhưng năm 2020 đã khác đi rất nhiều rồi.
Bởi vì Khách hàng mua hàng bằng " TRỰC GIÁC " & tâm trí của họ đang cố giải thích tại sao tôi mua sản phẩm đó, có lẽ họ thích về trực giác trước rồi.
Vậy thấu hiểu trực giác của khách hàng có khó không?
Tất cả đều được giải thích trong khóa học " Thấu hiểu người dùng trên Internet "
Giảng viên là ai ?
DG. Lê Thanh Sang - Founder RankBrainO, giảng viên Vinalink.
💥 Bạn sẽ được gì sau khóa học :
✅ Thế nào là Trực giác mua hàng?
✅ Lợi ích, lý tính, cảm xúc hay trực giác?
✅ Ứng dụng Trực giác trong chiến dịch Content Marketing
Đăng ký ngay hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 221 49555 để được tư vấn!
4 bài học - 29 phút